Phản hồi chất lượng dịch vụ:
1800 1122   (trong giờ làm việc)
  callcenter@vietbank.com.vn 

VIETBANK thay đổi số điện thoại phản hồi chất lượng dịch vụ

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi muốn đóng góp ý kiến và phản hồi về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên, hệ thống sản phẩm dịch vụ và các hoạt động khác của Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VIETBANK), từ ngày 26/03/2013 Ngân hàng sẽ đưa vào sử dụng số điện thoại mới để hỗ trợ khách hàng. Theo đó, tất cả các thông tin từ phía khách hàng sẽ được VIETBANK ghi nhận và có hướng xử lý phù hợp. Đây là một trong những bước tiếp cận khách hàng của VIETBANK, nhằm cung cấp đến từng khách hàng những dịch vụ ngân hàng tốt nhất.

Hướng đến phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất nên trong suốt thời gian qua, VIETBANK đã không ngừng phát triển và hoàn thiện trong từng hoạt động, từ tăng nhanh năng lực tài chính, đẩy mạnh công tác phát triển mạng lưới, đầu tư mạnh vào hệ thống cơ sở hạ tầng và công nghệ thông tin; đến tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, triển khai hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú…
 


Ngân hàng điện tử